Skip to main content

11 Courses

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị Kim DiệuPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT. Lê Thị Phương LinhQuản lý học tập: QLHT. Phùng Thị Tường ViQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Hồng AnhQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thanh HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

POVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

470004

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thanh HuyềnPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Trần Ngọc Mỹ HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là môn học là diễn giải tầm quan trọng của khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp; Xác định những yêu cầu cần thiết đối với nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng, cách nhận biết và giao tiếp ứng xử với một số tính cách khách hàng khác nhau, … Ứng dụng cách ứng xử giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Thực hiện hiệu quả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên bán hàng.

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtQuản lý học tập: QLHT Phạm Nhật AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Minh Trang

Kỹ năng chăm sóc khách hàng