Skip to main content

8 Courses

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtQuản lý học tập: QLHT. Hoàng Thảo NhiPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Hồ Thị Thùy NgânQuản lý học tập: QLHT.Tô Thị OanhPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương LinhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Quản lý học tập: QLHT. Hồ Thị Thùy NgânQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


Quản lý học tập: QLHT. La Thanh PhượngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.


410395

Critical Reading 1 (Đọc hiểu nâng cao 1)

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức nâng cao về kỹ năng đọc hiểu. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng xác định ý chính, ý bổ trợ của 1 bài đọc dài từ 500 - 700 từ, đoán nghĩa của từ qua ngữ cảnh, phân tích thông tin, xác định quan điểm của tác giả.

Học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về ý thực tự học và nghiên cứu. Ngoài ra học phần cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ, nhận thức đúng đắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của môn học để làm nền tảng cho việc học tập các học phần sau và phục vụ cho chuyên môn của người học sau này.