5 Courses
Ở học phần cung cấp cho người học các kiến thức về: Các nguyên lý truyền thông, mối quan hệ giữa PR và Marketing; Lập kế hoạch PR, triển khai và đánh giá; Vai trò và tầm quan trọng của người làm PR trong một tổ chức.
Ở học phần cung cấp cho người học các kiến thức về: Các nguyên lý truyền thông, mối quan hệ giữa PR và Marketing; Lập kế hoạch PR, triển khai và đánh giá; Vai trò và tầm quan trọng của người làm PR trong một tổ chức.
Ở học phần cung cấp cho người học các kiến thức về: Các nguyên lý truyền thông, mối quan hệ giữa PR và Marketing; Lập kế hoạch PR, triển khai và đánh giá; Vai trò và tầm quan trọng của người làm PR trong một tổ chức.
Ở học phần cung cấp cho người học các kiến thức về: Các nguyên lý truyền thông, mối quan hệ giữa PR và Marketing; Lập kế hoạch PR, triển khai và đánh giá; Vai trò và tầm quan trọng của người làm PR trong một tổ chức.
Ở học phần cung cấp cho người học các kiến thức về: Các nguyên lý truyền thông, mối quan hệ giữa PR và Marketing; Lập kế hoạch PR, triển khai và đánh giá; Vai trò và tầm quan trọng của người làm PR trong một tổ chức.