Chuyển tới nội dung chính

4 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương LinhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Foreign Language 2 - Basic 4 (Ngoại ngữ 2 - Cơ bản 4)

Học phần cung cấp kiến thức thực hành tiếng Trung Quốc bao gồm: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng. Giúp người học rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc để giao tiếp trong các tình huống phù hợp trình độ. Đồng thời thông qua hoạt động học tập, người học có thể phát triển khả năng tự học trên nền tảng hứng thú của bản thân, tăng tính chủ động trong học tập

Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Foreign Language 2 - Basic 4 (Ngoại ngữ 2 - Cơ bản 4)

Học phần cung cấp kiến thức thực hành tiếng Trung Quốc bao gồm: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng. Giúp người học rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc để giao tiếp trong các tình huống phù hợp trình độ. Đồng thời thông qua hoạt động học tập, người học có thể phát triển khả năng tự học trên nền tảng hứng thú của bản thân, tăng tính chủ động trong học tập

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị ThuPOVH lớp môn: POVH. Tống Thị Hường

Foreign Language 2 - Basic 4 (Ngoại ngữ 2 - Cơ bản 4)

Học phần cung cấp kiến thức thực hành tiếng Trung Quốc bao gồm: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng. Giúp người học rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc để giao tiếp trong các tình huống phù hợp trình độ. Đồng thời thông qua hoạt động học tập, người học có thể phát triển khả năng tự học trên nền tảng hứng thú của bản thân, tăng tính chủ động trong học tập

Quản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị ThúyPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Foreign Language 2 - Basic 4 (Ngoại ngữ 2 - Cơ bản 4)

Học phần cung cấp kiến thức thực hành tiếng Trung Quốc bao gồm: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và từ vựng. Giúp người học rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc để giao tiếp trong các tình huống phù hợp trình độ. Đồng thời thông qua hoạt động học tập, người học có thể phát triển khả năng tự học trên nền tảng hứng thú của bản thân, tăng tính chủ động trong học tập