10 Courses
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.
Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, một số mô hình thương mại điện tử cũng như cách thức giao dịch trong thương mại điện tử. Ngoài ra, học phần còn đề cập đến những vấn đề liên quan đến hoạt động thương mại điện tử như marketing điện tử, các rủi ro và giải pháp khắc phục trong giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.