Chuyển tới nội dung chính

12 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtQuản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT.Đào Thị Mai LinhPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT. Hồ Thị Thùy NgânPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT Nghi Ngọc AnhPOVH lớp môn: POVH. Tống Thị HườngPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị ThuPOVH lớp môn: POVH. Tống Thị Hường

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

220237

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

Quản lý học tập: QLHT. Hồ Thị Thùy NgânQuản lý học tập: QLHT. Vũ Thị ThuPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.

220237

Lý thuyết xếp hàng

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.