12 Khoá học
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
220237
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.
220237
Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về lý thuyết xếp hàng để xây dựng phương pháp phân tích, đánh giá và cải tiến một hệ thống phục vụ có đầu vào và đầu ra phát sinh ngẫu nhiên nên một hàng đợi sẽ được tạo ra. Đồng thời học phần cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong quản lý các hệ thống dịch vụ có phát sinh hàng đợi trong thực tế.