Chuyển tới nội dung chính

13 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Hồng AnhQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị NguyệtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Phạm Nhật AnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thị Ngọc HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị Kim DiệuPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thanh HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Hồng AnhQuản lý học tập: QLHT.Đào Thị Mai LinhPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



POVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức ChínhPOVH lớp môn: POVH.Phan Quốc Hùng

Nghiên cứu Marketing

Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.



Quản lý học tập: QLHT Nghi Ngọc AnhQuản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnPOVH lớp môn: POVH.Phan Quốc Hùng

Nghiên cứu Marketing