13 Khoá học
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.
Nghiên cứu marketing là chức năng liên kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, khách hàng và cộng đồng thông qua thông tin. Học phần giúp cho người học có thể thực hiện được những nghiên cứu marketing qua các bước: xác định vấn đề, sử dụng các công cụ, phân tích dữ liệu và trình bày báo cáo nghiên cứu.