Chuyển tới nội dung chính

5 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Phạm Nhật AnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thị Ngọc HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Hành vi tổ chức

Học phần này giúp sinh viên phân tích cơ sở hành vi cá nhân, hành vi nhóm, hành vi tổ chức; Trình bày giá trị, thái độ và sự thỏa mãn của người lao động; Ứng dụng các thuyết động viên người lao động; Phân tích mối liên hệ giữa sự hài lòng trong công việc và hành vi của người lao động; Xây dựng văn hóa tổ chức trong một công ty; Xác định các biện pháp nâng cao hiệu quả của quá trình truyền thông.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Hành vi tổ chức

Học phần này giúp sinh viên phân tích cơ sở hành vi cá nhân, hành vi nhóm, hành vi tổ chức; Trình bày giá trị, thái độ và sự thỏa mãn của người lao động; Ứng dụng các thuyết động viên người lao động; Phân tích mối liên hệ giữa sự hài lòng trong công việc và hành vi của người lao động; Xây dựng văn hóa tổ chức trong một công ty; Xác định các biện pháp nâng cao hiệu quả của quá trình truyền thông.

POVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Hành vi tổ chức

Học phần này giúp sinh viên phân tích cơ sở hành vi cá nhân, hành vi nhóm, hành vi tổ chức; Trình bày giá trị, thái độ và sự thỏa mãn của người lao động; Ứng dụng các thuyết động viên người lao động; Phân tích mối liên hệ giữa sự hài lòng trong công việc và hành vi của người lao động; Xây dựng văn hóa tổ chức trong một công ty; Xác định các biện pháp nâng cao hiệu quả của quá trình truyền thông.

Quản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnQuản lý học tập: QLHT. Hồ Thị Thùy NgânPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Hải Nguyên

Hành vi tổ chức

Học phần này giúp sinh viên phân tích cơ sở hành vi cá nhân, hành vi nhóm, hành vi tổ chức; Trình bày giá trị, thái độ và sự thỏa mãn của người lao động; Ứng dụng các thuyết động viên người lao động; Phân tích mối liên hệ giữa sự hài lòng trong công việc và hành vi của người lao động; Xây dựng văn hóa tổ chức trong một công ty; Xác định các biện pháp nâng cao hiệu quả của quá trình truyền thông.