Chuyển tới nội dung chính

13 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Hồng AnhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị ThuyếtPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT Phạm Nhật AnhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương LinhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Hồng AnhPOVH lớp môn: POVH. Tống Thị HườngPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương LinhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT. Đào Ánh NhậtPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




220242

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT. Trần Ngọc Mỹ HuyềnPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Cơ sở trí tuệ nhân tạo

Học phần giúp trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về tư duy, suy luận lập trình logic toán. Đồng thời, môn học cũng nhằm rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng lập trình logic toán bằng phần mềm SWI-Prolog như: Xây dựng các ứng dụng hỏi đáp tự động, máy học. Môn học cũng giúp hình thành cho sinh viên thái độ và nhận thức đúng đắn về việc tự phát triển kiến thức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp đa phương tiện.




Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT Nghi Ngọc Anh

Cơ sở trí tuệ nhân tạo