Chuyển tới nội dung chính

15 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị Kim DiệuPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. La Thanh PhượngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

POVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. Hoàng Thảo NhiQuản lý học tập: QLHT. Lưu Thị Kim GiàuPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương LinhPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT Phạm Nhật AnhQuản lý học tập: QLHT.Vũ Thị Ngọc HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị Thu

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Thị ThuPOVH lớp môn: POVH. Tống Thị Hường

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Trần Ngọc Mỹ HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. La Thanh PhượngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnPOVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

470036

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnPOVH lớp môn: POVH.Cao Phương Linh

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Trần Ngọc Mỹ HuyềnPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

POVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức ChínhPOVH lớp môn: POVH.Phan Quốc Hùng

Quản trị Marketing

Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.

Quản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy Nga

Quản trị Marketing