15 Khoá học
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
470036
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.
Học phần sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về quản trị marketing bao gồm: kế hoạch hóa chiến lược và quá trình quản trị marketing, nghiên cứu marketing, hành vi khách hàng, chiến lược phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm trên thị trường; chiến lược marketing-mix: chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị; marketing dịch vụ và marketing toàn cầu.