Chuyển tới nội dung chính

9 Khoá học

Super Admin: Phạm Hồng QuảngSuper Admin: Tống Thị HườngQuản lý học tập: QLHT. Đặng Hoàng Bảo ChâuQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mỹ ThaoPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

POVH lớp môn: POVH. Trần Phương Thảo

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

Quản lý học tập: QLHT Vũ Thị HàQuản lý học tập: QLHT. Hoàng Thảo NhiQuản lý học tập: QLHT. Lưu Thị Kim Giàu

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

Quản lý học tập: QLHT Nguyễn Thị Lan AnhQuản lý học tập: QLHT.Nguyễn Thị HạnhPOVH lớp môn: POVH. Trần Minh Quang

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

Quản lý học tập: QLHT. Lê Thị Phương LinhQuản lý học tập: QLHT. Hoàng Thảo NhiQuản lý học tập: QLHT. Lê Nguyên ThảoQuản lý học tập: QLHT. Lưu Thị Kim GiàuPOVH lớp môn: POVH. Nguyễn Đức Chính

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

470056

Hành vi khách hàng

Học phần giới thiệu cho người học các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing. Nghiên cứu những nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing.

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy NgaPOVH lớp môn: POVH.Phan Quốc Hùng

Hành vi khách hàng

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị HằngQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị MếnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thúy Nga

Hành vi khách hàng

Quản lý học tập: QLHT Lê Thị Ngọc MỹQuản lý học tập: QLHT Phạm Ngọc HiềnQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị ChungQuản lý học tập: QLHT. Nguyễn Thị Mai LinhPOVH lớp môn: POVH.Đặng Quốc Việt

HÀNH VI KHÁCH HÀNG